Tại TP.Hồ Chí Minh, SeABank Phú Lâm chính thức khai trương trụ sở mới tại số 27D đường Kinh Dương Vương, Phường 12, Quận 6, Tp.Hồ Chí Minh.

Các điểm giao dịch của SeABank được triển khai ứng dụng mô hình điểm giao dịch bán lẻ theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, đồng thời được kết nối trực tuyến với Hội sở cùng tất cả các điểm giao dịch khác trong toàn hệ thống SeABank.

Các điểm giao dịch này cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của Ngân hàng.

Nội thất và không gian của chi nhánh/PGD SeABank đáp ứng các yếu tố thân thiện, tiện lợi, đem lại cho các khách hàng những trải nghiệm mới về ngân hàng hiện đại, giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc giao dịch.

SeABank được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 160 điểm giao dịch và 2.500 CBNV trên toàn quốc. SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

SeABank đã được Ngân hàng Nhà nước xếp trong nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động Hạng ba. Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá.

Nguồn / Taichinh.vn