Báo cáo về tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm, ông Vũ Hùng Sơn, Giám đốc Trung tâm cho biết, trong thời gian vừa qua, thực hiện đúng vai trò và chức năng của mình, Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương Mại đã bám sát thị trường, theo dõi giá cả hàng hóa nhằm thông tin giúp các cơ quan của Bộ có cái nhìn tổng quan về ngành.

Về tổ chức cán bộ, Trung tâm đã tiến hành Đại hội Đảng thành công, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị; đảm bảo lương, bảo hiểm xã hội cho người lao động. Ngoài ra, trong thời gian qua, Trung tâm cũng quan tâm đến đời sống của cán bộ công nhân viên, tổ chức các chuyên thăm quan, dã ngoại cho nhân viên dịp mồng 8/3...

Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chúc mừng những kết quả mà VITIC đạt được trong thời gian qua. Ảnh: Lê Hùng

Đánh giá cao vai trò và trách nhiệm của Trung tâm trong thời gian vừa qua, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải chúc mừng Trung tâm sau khi về cơ sở mới có những bước tiến tốt, tạo tiền để cho bước phát triển năm 2016.

Thứ trưởng Hải cũng cho rằng, về tổ chức cán bộ, Trung tâm làm theo tinh thần chỉ đạo của Bộ trưởng, rà soát tinh giản biên chế nhưng vẫn phải bổ sung thêm nhân lực vào những vị trí cần có.

“Tuy nhiên, việc này phải cân nhắc và lưu ý kỹ”, Thứ trưởng Hải nhấn mạnh.

Sau khi trò chuyện và trao đổi thân mật với lãnh đạo Trung tâm, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải cùng lãnh đạo đi thăm quan các phòng, đơn vị, hỏi thăm và động viên cán bộ nhân viên trực thuộc Trung tâm.

Kiều Linh