Samsung gợi ý về chiếc smartphone màn hình gập ra mắt ngày 20/2 Bên cạnh Galaxy S10, nhiều khả năng Samsung cũng sẽ giới thiệu mẫu điện thoại màn hình gập tại sự kiện Unpacked.

Samsung vừa tung ra một đoạn video ngắn trên YouTube với tựa đề "mở ra tương lai" nhằm giới thiệu về sự kiện Unpacked sẽ diễn ra vào ngày 20/2 sắp tới.
Trong video là những hình ảnh được uốn cong và mở rộng ra. Theo The Verge, công ty đang gợi ý về việc sẽ ra mắt mẫu smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng bên cạnh thế hệ Galaxy S10.
Tháng 11/2018, tại Hội nghị các nhà phát triển, Samsung đã giới thiệu nguyên mẫu smartphone màn hình gập của công ty. Nhiều tin đồn cho rằng máy sẽ có tên gọi Samsung Flex hoặc Samsung Galaxy Flex (Galaxy F).
Hình ảnh Galaxy F lộ diện trong một video trước đây của công ty.
Theo một số hình ảnh rò rỉ trước đây, Galaxy F sẽ sở hữu màn hình có mật độ điểm ảnh đạt 420 ppi, độ phân giải đạt 840 x 1.960 khi gập lại và 1.536 x 2.152 khi mở rộng ra. Khi gập lại để sử dụng ở chế độ điện thoại, màn hình sẽ có kích thước 4,58 inch, tỷ lệ 21:9. Ở chế độ mở rộng, sử dụng như một chiếc máy tính bảng, kích thước màn hình sẽ đạt 7,3 inch, tỷ lệ 4,2:3.
Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị cho máy giao diện One UI mới, thể hiện nội dung hay sử dụng nhất ở nửa dưới của màn hình, giúp các thao tác một tay trở nên tự nhiên và thuận tiện hơn.
Theo Yonhap News, chiếc Galaxy F dự kiến ra mắt cuối tháng 3/2019 với mức giá khởi điểm từ 1.750 USD. Tuy nhiên theo một nguồn tin từ Anh, giá bán chính thức của sản phẩm này có thể cao hơn con số trên, khoảng 2.000 - 2.600 USD.
Nguồn: Thế Anh/Zing.vn