TV màn hình cong hỗ trợ trải nghiệm hình ảnh tốt hơn so với model cũ.

Không giới hạn góc nhìn

Sử dụng màn hình phẳng, người sử dụng thường xuyên bị giới hạn góc nhìn. Màn hình phẳng càng lớn, càng phải ngồi ở khoảng cách xa để xem hết nội dung trình chiếu. Ngược lại, màn hình cong cho góc nhìn tốt từ nhiều vị trí đều. Người dùng có thể di chuyển, ngồi gần hay xa tùy ý, không cần phải tính toán khoảng cách. Điều này giúp trải nghiệm nội dung hình ảnh tăng nhiều lần so với màn hình phẳng.

Vi sao nen mua TV man hinh cong? hinh anh 1
TV màn hình cong giúp hình ảnh chân thật đến từng chi tiết.

Một số dòng TV như SUHD của Samsung còn ứng dụng công nghệ Auto Depth Enhancer cho góc nhìn rộng và sâu hơn. Theo đó hình ảnh hiển thị có chiều sâu hơn, chân thực và sống động.

Không mỏi mắt khi xem trong thời gian dài

Thiết kế cong tối ưu của màn hình TV thế hệ mới giúp mắt dễ dàng theo dõi nội dung trình chiếu, đồng thời giữ khoảng cách xem tốt nhất. Màn hình cong mô phỏng các hình ảnh phản hồi đến mắt tốt hơn so với màn hình phẳng, sắc nét và hạn chế được các tia sáng. Tuy nhiên, ưu điểm này chỉ thể hiện tốt nhất ở TV từ 70 inch trở lên. Chế độ bảo vệ mắt cũng được hãng sản xuất chú trọng trên thiết bị. Samsung áp dụng cách giảm lượng ánh sáng màu xanh trên TV SUHD để giảm mỏi mắt, người dùng không bị khó chịu và mệt mỏi dù xem nhiều giờ liền.

Công nghệ giảm chói sáng

TV Samsung SUHD được áp dụng công nghệ Ultra Black giảm chói sáng, giúp người dùng có thể đặt TV mọi vị trí, không phải bận tâm về điều kiện ánh sáng trong phòng. Bên cạnh đó, máy có thiết kế siêu mỏng, liền khối cùng mặt sau tối giản, tạo nên sự hài hòa trong không gian gia đình.

Vi sao nen mua TV man hinh cong? hinh anh 2
Samsung SUHD TV có công nghệ giảm chói sáng Ultra Black.

Theo nghiên cứu, TV màn hình cong có tốc độ tăng trưởng gấp bốn lần từ năm 2014 đến 2015, trong khi đó thị trường chung chỉ tăng trưởng 17% cùng giai đoạn. Con số này thể hiện tiềm năng và sức hút về nhu cầu của TV màn hình cong hiện nay.

Từ nay đến 30/9, người dùng mua sản phẩm Samsung TV, sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Cụ thể, khi mua Samsung SUHD TV (từ 55 inch trở lên) sẽ được tặng Game Pad (Logitech F710), loa thanh Soundbar; với Samsung TV KU6400 (từ 43 inch trở lên) bạn được tặng Game Pad (Logitech F710); mua Samsung TV KU6100 hoặc KU6300 (từ 49 inch trở lên) người dùng được nhận phím không dây (Logitech K400). Bên cạnh đó là gói Samsung Elite để được ưu đãi ẩm thực, giải trí, làm đẹp, du lịch và miễn phí một năm dùng Flix. Để có thông tin chi tiết, độc giả truy cập website.

Nguồn: Giang Hoàng Nhơn/zing.vn