Năm ngoái, Xiaomi tham dự sự kiện MWC và cho ra mắt Mi 5. Tuy nhiên, người ta tuyệt nhiên không thấy bóng dáng của Mi 6 tại sự kiện năm nay. Thay vào đó chỉ là hàng loạt tin đồn về siêu phẩm di động này.
Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định Mi 6 sẽ có 2 phiên bản gồm model 5,15 inch giống Mi 5 và bản phablet màn hình 5,7 inch. Cả 2 sẽ sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 835, giống với các tin đồn trước đó.
Điều khiến người dùng tò mò là việc nguồn tin này cho biết Mi 6 sẽ có camera sử dụng cảm biến IMX400 - mẫu cảm biến 3 lớp CMOS xếp chồng Sony công bố tháng trước. Đây là cảm biến sử dụng trên mẫu Xperia XZ Premium và XZs với điểm nổi bật nhất là khả năng quay video show-motion 960 khung hình/giây.
Trước đó, người ta cho rằng Mi 6 sẽ dùng cảm biến IMX386. Thông tin này được nhiều người tin tưởng hơn bởi Sony thường không chia sẻ với đối thủ cạnh tranh trực tiếp các mẫu cảm biến mới nhất của mình.
Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Mi 6 sẽ sử dụng một phiên bản “Lite” của cảm biến IMX400, chẳng hạn giới hạn ở khả năng quay video slow-motion 480 khung hình/giây.
Gsm Arena cho hay Mi 6 sẽ trang bị camera kép để cạnh tranh với những đối thủ như iPhone 7 Plus, Huawei P10 hay LG G6. Sự kiện ra mắt sản phẩm được cho sẽ diễn ra vào ngày 16/4.
Liên quan đến Xiaomi, hãng này sẽ chính thức đặt chân vào Việt Nam ngày 15/3 bằng việc tổ chức một sự kiện có tên “Mi is Here”. Trong khuôn khổ sự kiện này, hãng có thể sẽ giới thiệu 3 smartphone chính hãng cho thị trường Việt Nam, trong đó có chiếc Mi Mix với thiết kế không viền.

Mi Mix bán ra tại Việt Nam là bản RAM 6 GB, giá bán dự kiến 16,99 triệu đồng. 2 model còn lại nằm ở phân khúc giá rẻ là Redmi Note 4 và Redmi 4A, giá lần lượt 4,69 và 2,99 triệu đồng.

Nguồn: Zing.vn