Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 1
Mi Drone là thiết bị bay không người lái đầu tiên của nhà sản xuất Trung Quốc Xiaomi. Sản phẩm có thiết kế dạng module dễ dàng tháo lắp, chất liệu chủ yếu là nhựa. Phụ kiện bao gồm camera, tay cầm điều kiện, sạc, đinh viết và vít 4 cạnh.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 2
Các chi tiết của Mi Drone có độ hoàn thiện khá cao. Cũng như dễ dàng tháo lắp do sử dụng vít 4 cạnh. Phần màu đỏ để bảo vệ cánh máy bay.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 3
Camera của Mi Drone với 2 phiên bản 12 MP và 16 MP. Bản xuất hiện tại thị trường Việt Nam có độ phân giải 12 MP, quay video Full HD, được lắp phía dưới thân máy cho góc quay rộng.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 4
Theo đánh giá của nhiều trang công nghệ quốc tế Mi Drone có chất lượng cao cũng như giá thành cạnh tranh hơn các đối thủ khác trên thị trường. Mi Drone có 4 cánh quạt được gắn trực tiếp với 4 mô-tơ.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 5
Mi Drone có hệ thống định vị hình ảnh giúp thiết bị có thể bay trong nhà hoặc không có GPS (ở độ cao dưới 2,5 m).
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 6
Chốt khóa đóng, mở chân đỡ của Mi Drone.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 7
Mi Drone được trang bị viên pin dung lượng 5.100 mAh, được lắp ở đuôi máy cho phép bay trong 27 phút. Nút màu đỏ để kiểm tra thời lượng pin của Mi Drone ở các mức 0%, 25%, 75% và 100%.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 8
Tay cầm của máy khá to, ở bên dưới là cổng sạc cùng kết nối USB với smartphone chạy Android và iOS. Theo tài liệu hướng dẫn của Xiaomi, ăng-ten của Mi Drone có khả năng quay 270 độ. Công tác màu đỏ sử dụng để điều khiển Mi Drone về nơi cất cánh.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 9
Ở hai bên tay cầm điều khiển là bánh răng điều khiển góc quay của camera.
Xiaomi Mi Drone ve Viet Nam, gia 11,5 trieu dong hinh anh 10
Mi Drone có các chế độ tự động cất cánh, hạ cánh, trở lại và lập kế hoạch cho đường bay. Giá tham khảo của sản phẩm là 11,5 triệu đồng tại cửa hàng Mi Store (Hà Nội).
Nguồn: Trần Tiến/zing.vn