Nhà máy sản xuất các sản phẩm vệ sinh gia dụng và vật liệu cách âm ngành xây dựng của Tập đoàn HTC Group được xây dựng trên diện tích 20.000m2, tại Khu công nghiệp Đồng Văn I, huyện Duy Tiên với tổng vốn đầu tư 8 triệu USD (tương đương 176 tỷ đồng).
Tiến độ thực hiện dự án đầu tư là 12 tháng kể từ ngày cấp giấy chứng nhận đầu tư. Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm. Khi dự án hoàn thành sẽ tạo việc làm cho 120 lao động; doanh thu dự kiến đạt 5 triệu USD/năm và hàng năm đóng góp cho ngân sách của tỉnh trên 1 tỷ đồng.
Ông Lee Chang Bok, Chủ tịch Tập đoàn HTC Group, cho biết sau khi tìm hiểu môi trường đầu tư tại một số tỉnh, Tập đoàn nhận thấy Hà Nam có môi trường đầu tư tốt hơn hẳn nên đã quyết định đầu tư xây dựng nhà máy tại tỉnh.
Chủ tịch Tập đoàn HTC Lee Chang Bok cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc cam kết đầu tư, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của tỉnh Hà Nam để nhà máy nhanh chóng đi vào hoạt động sản xuất và đạt hiệu quả.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Đông, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam, đề nghị tập đoàn thực hiện đúng tiến độ đầu tư đã cam kết cũng như thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam, quy định hoạt động trong khu công nghiệp, quan tâm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động.
Ông Nguyễn Xuân Đông khẳng định, với phương châm thành công của doanh nghiệp cũng là thành công của chính mình, tỉnh Hà Nam cam kết sẽ luôn sát cánh cùng doanh nghiệp, tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp đầu tư sản xuất, kinh doanh hiệu quả.
Nguồn: Nguyễn Chinh/Vietnamplus.vn