15 năm công tác tại Bộ Công Thương, từng công tác và có nhiều cống hiến tại Cục Xúc tiến thương mại, Cục TMĐT & CNTT, đến nay, ông Trần Hữu Linh được đánh giá là một trong những lãnh đạo trẻ, quyết đoán, năng động, nhiệt huyết, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Bộ, đặc biệt trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ thông tin. Sau gần 5 năm đảm nhiệm chức vụ Cục trưởng Cục TMĐT & CNTT, ông Trần Hữu Linh đã có những đóng góp nổi bật, góp phần thay đổi căn bản hạ tầng thương mại điện tử quốc gia, giúp Bộ Công Thương là một trong những Bộ, ngành đi đầu trong ứng dụng công nghệ thông tin.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh giao nhiệm vụ cho tân Chánh Văn phòng Bộ

Phát biểu tại lễ trao quyết định, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh nhấn mạnh: việc bổ nhiệm chức vụ Chánh Văn phòng Bộ Công Thương đối với đồng chí Trần Hữu Linh thể hiện sự tín nhiệm, đánh giá cao của Lãnh đạo Bộ trước những đóng góp của đồng chí trong suốt thời gian dài phấn đấu.

Bộ trưởng nhấn mạnh, là một Bộ kinh tế đa ngành, quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế đất nước, vì vậy, công việc của Bộ Công Thương hiện cần những cán bộ lãnh đạo, đặc biệt là lãnh đạo đứng đầu thực sự có năng lực, tâm huyết. Bên cạnh đó, vị trí Chánh Văn phòng Bộ Công Thương vừa phải hỗ trợ đắc lực cho Lãnh đạo Bộ các công tác chuyên môn, thực hiện các nhiệm vụ chính trị, vừa phải kết nối hiệu quả các đơn vị, các bộ phận tạo thành một khối đoàn kết, thống nhất trong toàn Bộ.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đánh giá, đồng chí Trần Hữu Linh công tác trong nhiều lĩnh vực ngành Công Thương, đặc biệt, thời gian gần đây có nhiều thành tích nổi bật trong lĩnh vực thương mại điện tử, ứng dụng công nghệ thông tin, quản lý   vận hành Cổng thông tin điện tử của Bộ, hỗ trợ các đơn vị trong Bộ thực hiện cơ chế một cửa quốc gia, dịch vụ công trực tuyến, v.v… Vì vậy, Bộ trưởng tin tân Chánh Văn phòng Bộ sẽ sớm tiếp cận công việc, phát huy cao trách nhiệm người đứng đầu, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Bộ trưởng Trần Tuấn Anh trao Quyết định bổ nhiệm cho tân Chánh Văn phòng Bộ Trần Hữu Linh

Chia sẻ tại Lễ trao Quyết định, tân Chánh Văn phòng Bộ Trần Hữu Linh bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự tín nhiệm, ủng hộ của cá nhân Bộ trưởng Trần Tuấn Anh, Thứ trưởng Hồ Thị Kim Thoa và các Lãnh đạo Bộ.

Tân Chánh Văn phòng Bộ hứa sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao

Ông Trần Hữu Linh cho biết, cá nhân ông ý thức rõ trách nhiệm của người đứng đầu Văn phòng Bộ trong thời gian tới là tạo ra môi trường làm việc hiệu quả, đồng thời kết nối giữa các đơn vị trong Bộ cũng như các đơn vị bên ngoài với Bộ Công Thương. Tân Chánh Văn phòng Bộ nhấn mạnh, để hoàn thành nhiệm vụ to lớn ấy, cần sự phối hợp chặt chẽ của các phòng, ban trong Văn phòng Bộ cũng như các đơn vị thuộc Bộ. Tân Chánh Văn phòng Trần Hữu Linh hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các đồng nghiệp để phát huy tinh thần đoàn kết, nỗ lực, giúp Văn phòng Bộ Công Thương hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nguồn: Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương