Bộ trưởng Trần Tuấn Anh cho biết, năm 2017 là một năm đầy khó khăn, thách thức nhưng đã khép lại rất đáng tự hào. Bộ trưởng dành lời cảm ơn đến tập thể Lãnh đạo Bộ, Ban cán sự Đảng đã đồng lòng, chung sức, phát huy hết tâm trí, tài lực để điều hành cho toàn Ngành phát triển. Bên cạnh đó, Bộ trưởng cũng đặc biệt coi trọng sự đóng góp của toàn thể các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương - những đồng chí, đồng nghiệp đã dành nhiều tâm huyết vì sự nghiệp phát triển chung.
Theo Bộ trưởng, thành công của năm 2017 không chỉ ở những con số ấn tượng mà đối với tập thể Bộ Công Thương là sự tự hào, sự đồng lòng và tinh thần trách nhiệm trong mọi công tác của tập thể cán bộ. Đó là thành quả tốt đẹp tạo tiền đề cho năm 2018 nhiều thắng lợi.
Nhân dịp đầu xuân, năm mới, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đã gửi đến tất cả những cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương và toàn thể gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng. Bộ trưởng cũng nhấn mạnh, năm Mậu Tuất bắt đầu với niềm vui giao hòa giữa đất trời và lòng người; một mùa xuân khởi đầu nhiều hứa hẹn với mỗi người, với ngành Công Thương và cả đất nước.
Bộ trưởng tin tưởng tất cả chúng ta cùng hướng đến năm 2018 với những thành công tực rỡ, góp phần vào sự hưng thịnh của mùa xuân dân tộc, của đất nước.
Tại buổi gặp mặt đầu năm mới, Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy cũng đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Bộ trưởng Trần Tuấn Anh và các cán bộ, người lao động toàn Ngành.
Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng
Thứ trưởng Trần Quốc Khánh
Thứ trưởng Cao Quốc Hưng
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải
Chủ tịch Công đoàn Công Thương Trần Quang Huy
Thứ trưởng Trần Quốc Khánh gửi lời chúc các cán bộ, người lao động Công Thương giữ vững tinh thần làm việc hăng say, phát huy tác phong làm việc chuyên nghiệp. Thứ trưởng Cao Quốc Hưng chúc các cán bộ Công Thương ngày càng hoàn thiện hơn nữa, kết quả đạt được ngày càng tốt đẹp hơn nữa...

Nguồn: Hồng Hạnh/Cổng Thông tin điện tử Bộ Công Thương