Việc đổi tên thương hiệu được thực hiện theo lộ trình của thương hiệu Tập đoàn TCC mua lại toàn bộ cơ sở bán buôn của Tập đoàn Metro tại Việt Nam, bao gồm 19 trung tâm và các bất động sản liên quan trị giá 655 triệu Euro vào tháng 1/2016.

Ông Charoen Sirivadhanabhakdi, Chủ tịch Tập đoàn TCC - cho biết, sau hơn 1 năm hoàn thành mọi việc chuyển giao từ Tập đoàn Metro sang Tập đoàn TCC, đã đến thời điểm chúng tôi chính thức đổi tên doanh nghiệp, và cho ra đời thương hiệu mới MM Mega Market Việt Nam. Không chỉ tiếp tục phát huy những giá trị mà Metro Việt Nam đã dày công xây dựng trong suốt hơn 14 năm tại Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ để phát triển thương hiệu mới MM Mega Market tốt hơn về mọi mặt từ dịch vụ đến sản phẩm để phục vụ tốt nhất khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam.

 

 

 

Không gian bên trong siêu thị MM Mega Market

“Là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, thông qua MM Mega Market, Tập đoàn TCC cam kết sẽ đầu tư vào con người, đẩy mạnh hợp tác với các nhà cung cấp trong nước, với nông dân để nâng cao giá trị chuỗi cung ứng bền vững, hướng tới mục tiêu cao nhất là đem đến sản phẩm an toàn, chất lượng cao cho khách hàng, đồng thời tạo công ăn việc làm cho người dân địa phương và thúc đẩy sự phát triển bền vững cho người dân Việt Nam. Thông qua hệ thống MM Mega Market, chúng tôi sẽ đẩy mạnh tiếp thị phân phối sản phẩm từ Việt Nam sang Thái Lan cũng như các thị trường trong khu vực ASEAN mà TCC có mặt”, ông Charoen  nhấn mạnh.

 

Với việc đổi tên thương hiệu này, kể từ nay Bộ nhận diện thương hiệu mới đầy màu sắc của MM Mega Market sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Logo mới MM Mega Market thể hiện mục tiêu đem lại những trải nghiệm tươi mới nhất chưa từng có cho khách hàng thông qua ý tưởng 5M, được tượng trưng bởi 5 dấu chấm phía trên chữ MM. 5M gồm: Meet (gặp gỡ), more (phong phú hơn), magnificent (đẹp đẽ), meaningful (có ý nghĩa) và maner (ứng xử).

Ông Phidsanu Pongwatana, Giám đốc điều hành MM Mega Market Việt Nam - chia sẻ, mục tiêu của chúng tôi là xây dựng thương hiệu MM Mega Market trở thành một địa điểm lý tưởng cho mọi người, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm và cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt Nam.

Theo đó, MM Mega Market sẽ có những thay đổi mang tính đột phá về mọi mặt từ cải thiện hình ảnh, bài trí các trung tâm, đến việc phát triển các sản phẩm mới và đẩy mạnh kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm bằng cách phát triển các chuỗi thực phẩm an toàn.

“Chúng tôi sẽ đầu tư xây dựng 2 trạm trung chuyển thịt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bên cạnh trạm trung chuyển cá Cần Thơ, đồng thời thực hiện mục tiêu tăng diện tích đất sản xuất rau an toàn trong chương trình hợp tác với nông dân lên 250ha, gần gấp đôi so với năm 2016”, ông Phidsanu cho biết.

TCC là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Thái Lan được thành lập năm 1960. Tập đoàn TCC là một trong những nhà đầu tư Thái Lan lớn nhất tại Việt Nam, với nhiều hoạt động đầu tư vào Tập đoàn Metro đến khách sạn Melia Hà Nội và một loạt các dự án bất động sản tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội. Tính chung các chi nhánh, công ty liên kết, TCC đang tạo ra hơn 8.000 việc làm cho lao động Việt Nam trên toàn quốc.

Nguồn: baocongthuong.com.vn