Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm với tổng ngân sách khuyến mãi giảm giá hơn 200 tỷ đồng.
Chương trình sẽ thực hiện khuyến mãi giảm giá trong 3 tuần liên tục, từ 27/8-18/9/2016, áp dụng rộng rãi trên tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Điểm nhấn của chương trình là 6 hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như: hàng nghìn sản phẩm giảm giá đến 50%, tặng hàng trăm nghìn phiếu giảm giá, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường và đặc biệt mỗi 3 ngày cuối tuần đều có chương trình giảm giá hàng Việt cực sâu “Giá đặc biệt”.
Điểm nhấn của chương trình là chương trình khuyến mãi thiết kế hấp dẫn theo chủ đề ngành hàng hàng tuần. Tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sảu phẩm mới, game show hàng Việt.
Ngoài ra, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt”, hệ thống Co.opmart dự kiến sẽ thực hiện hơn 160 chuyến bán hàng Việt lưu động đến các khu chế xuất, khu công nghiệp và vùng sâu vùng xa để phục vụ bà con và công nhân trên địa bàn TP.HCM cũng như các tỉnh thành có siêu thị Co.opmart trú đóng.
Trong dịp này, Saigon Co.op cũng giới thiệu một số sản phẩm mới, chất lượng cao như sản phẩm gạo sản xuất theo quy trình hữu cơ chất lượng cao của dự án nông nghiệp Saigon Co.op vào trung tuần tháng 9/2016. Đây là sản phẩm hoàn toàn sử dụng phân hữu cơ, không sử dụng chất bảo quản, không pha trộn và dễ dàng truy xuất nguồn gốc.
Với mong muốn đi đầu trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đầu vào, Saigon Co.op đang đẩy mạnh việc gắn kết với các đơn vị sản xuất để tăng cường sản phẩm chuẩn VietGAP, GlobalGAP theo quy trình hữu cơ vào kinh doanh trong siêu thị. Đồng thời cũng tìm kiếm đối tác để đầu tư phát triển một số sản phẩm thiết yếu theo quy trình hữu cơ.

Các siêu thị của Saigon Co.op sẽ có không gian trưng bày riêng cho sản phẩm tiêu chuẩn cao này để người tiêu dùng dễ dàng nhận biết và thiết thực quảng bá thương hiệu doanh nghiệp đầu tư sản xuất.

Nguồn: Thùy Dương/baocongthuong.vn