“Không gian hạnh phúc” bao gồm ba hệ thống tích hợp hiệu suất cao của SCG là hệ thống làm mát nhà; hệ thống cách âm và tấm sợi xi măng đa dạng. Hệ thống làm mát nhà từ SCG sẽ giúp ngôi nhà luôn có nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng, không khí lưu thông trong lành tự nhiên, cắt giảm tiêu thụ điện năng cho những thiết bị làm mát gia dụng.
Hướng đến mục đích tạo một khoảng không riêng tư thư giãn trong ngôi nhà và ngăn chặn âm thanh thâm nhập từ phòng này sang phòng khác, toàn bộ hệ thống bao gồm bông cách nhiệt - cách âm cho tường ThermacousticTM, tấm trang trí tường tiêu âm SCG Zandera và tấm trần cách âm WonderyTM giúp cách âm tốt, tách biệt hoàn toàn với những âm thanh từ bên ngoài. Tấm sợi xi măng với công nghệ sản xuất FIRM & FLEX, dòng sản phẩm đa dụng này không chỉ thuận tiện cho thiết kế kiến trúc mà còn có nhiều tính năng ưu việt như bền chắc, dễ lắp đặt và bảo dưỡng. Những vật liệu này chịu được mọi điều kiện thời tiết và phù hợp với các công trình trong nhà và ngoài trời.

Ông Nopporn Keeratinbuharn - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của SCG xi măng - vật liệu xây dựng Việt Nam cho biết: “Thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam cùng kinh nghiệm tích lũy hơn 100 năm trong lĩnh vực xi măng và vật liệu xây dựng, SCG luôn sẵn sàng mang đến những sáng tạo mới cho phong cách sống của các gia đình với không gian sống hiện đang bị thu hẹp, hướng đến chất lượng sống tốt hơn, có không gian riêng tư và duy trì hạnh phúc bền lâu cho mỗi thành viên trong gia đình". 

Nguồn: baocongthuong.com.vn