Soundbar Sound+ MS750 sở hữu thiết kế chỉ một thanh loa duy nhất, hướng đến vẻ đẹp tao nhã và khả năng hài hòa với mọi không gian giải trí tại gia của người dùng.
Thiết kế tối giản, sang trọng
Soundbar Sound+ MS750 sở hữu thiết kế chỉ một thanh loa duy nhất, hướng đến vẻ đẹp tao nhã và khả năng hài hòa với mọi không gian giải trí tại gia của người dùng. Các cụm loa vệ tinh và loa trầm đều tích hợp vào một khối thống nhất tạo ra thanh loa đơn giản, liền mạch cùng màu đen nhám sang trọng. Tạm biệt những dàn loa cùng hệ thống dây nối rắc rối, loa thanh thế hệ mới sẽ đơn giản hóa việc lắp đặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất mà người dùng hướng đến.
Samsung Soundbar Sound+ MS750 thiết kế tinh giản, sang trọng.
Kết nối linh hoạt
Loa thanh tạo nên bố cục gọn gàng cho tổng thể không gian khi thay thế những dây cáp không cần thiết bằng kết nối không dây qua Bluetooth và Wi-Fi. Điều này tăng thêm độ linh động và tiện lợi trong quá trình sử dụng của người dùng mà vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh.
Với những phòng khách trang bị sẵn TV Samsung UHD, Sound+ MS750 có khả năng lắp đặt trực tiếp vào màn hình với sự trợ giúp của giá treo One mount. Việc không cần khoan tường và sử dụng nguồn điện chung với TV thông qua sợi dây cáp nhỏ gọn là những điểm cộng phù hợp xu hướng bài trí không gian giải trí hiện đại.
Bộ khung đặc biệt của Samsung giải quyết vấn đề dây nối rườm rà ở các thiết bị đời trước.
Chất âm chuẩn rạp phim
Điểm nhấn của phiên bản loa thanh thế hệ mới này chính là hệ thống tích hợp 11 củ loa, gồm năm loa tweeter chuyên biệt cho âm bổng và sáu loa woofer dành riêng cho âm trầm. Tất cả đều được chuyên gia nghiên cứu và tối ưu, tạo ra hệ thống âm thanh năm kênh chuẩn mực.
Bên cạnh đó, hai loa tweeter cải tiến tăng chiều sâu trường âm và thiết kế hướng thẳng đứng giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm như các dàn loa chuyên biệt thường thấy ở rạp phim. Nhờ vậy người dùng có thể tận hưởng âm thanh đa chiều chân thật mọi phía từ bất kỳ vị trí ngồi trong căn phòng của mình.
Bên cạnh thiết kế thẩm mỹ, loa thanh thế hệ mới Sound+ MS750 còn tích hợp nhiều công nghệ âm thanh mới của Samsung.
Thêm một điểm nhấn khác, trải nghiệm âm nhạc của người nghe còn được nâng lên tầm cao mới với công nghệ âm thanh Ultra High Quality (UHQ). Tính năng tự động nâng cấp chất lượng tệp tin nhạc lên chuẩn 32bit, mang đến âm thanh chân thực.
Ngoài ra, loa thanh còn sở hữu những tính năng hiện đại khác như công nghệ Distortion Cancelling với khả năng dự đoán và giảm biến dạng âm thanh trước khi phát ra. Công nghệ này cho âm trầm sâu (35Hz) và chi tiết hơn, giúp chất lượng âm thanh luôn đồng nhất, không gặp tình trạng rè khi được phát ở mức âm lượng lớn. Âm bass cũng mang uy lực mạnh mẽ bởi sự hoạt động và kết hợp nhịp nhàng của từng loa vệ tinh bên trong. Tính năng Smart Sound Mode thông minh giúp Soundbar tự động phân tích chất âm và đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho từng nội dung trình chiếu của người dùng.
Sở hữu chất lượng âm thanh chuyên nghiệp và thiết kế tinh gọn, Samsung Soundbar Sound+ MS750 hứa hẹn sẽ là mảnh ghép giúp tối ưu không gian giải trí tại gia đơn giản, sang trọng cho những căn hộ hiện đại.
 Nguồn: Vnexpress.net