Vị trí độc tôn
Toạ lên trên đường Luỹ Bán Bích - Tuyến đường huyết mạch khang trang và sầm uất nhất tại Quận Tân Phú, dự án Diamond Lotus Lake View sở hữu một vị trí vàng độc tôn, không thể đắc địa hơn - Một dự án tại trái tim tại phía Tây Thành Phố. Sống tại dự án, bạn không cần phải đi đâu xa, vì tất cả mọi dịch vụ cao cấp nhất đều quy tụ về xung quanh bạn chỉ trong vài phút: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, Rạp phim Galaxy,ngân hàng, bệnh viện, trường học các cấp….

Đặc biệt, trong tương lai gần khi tuyến Metro số 2 Phú Lâm - Bà Quẹo chạy qua tuyến đường Luỹ Bán Bích, chỉ trong tích tắc cư dân tại Diamond Lotus sẽ nhanh chóng kết nối với toàn thành phố. Ngay khi tuyến metro hoàn thành, dự báo giá trị của dự án sẽ gia tăng vượt trội.
Không chỉ đắc địa, Diamond Lotus còn trở thành dự án có tầm nhìn tuyệt đẹp khi đối diện Đầm Sen: Chỉ một ánh nhìn, tất cả mọi biểu tượng đẹp nhất của công viên đều thu về trong tầm mắt... Vị trí giao thoa, tinh hoa hội tụ, tại Diamond Lotus Lake View từng giọt thời gian của bạn và gia đình sẽ lắng đọng thành những giây phút yên bình, thư thái. 
Định nghĩa lại khái niệm xanh hiện hữu
Được thiết kế theo tiêu chuẩn Leed (Tiêu Chuẩn Xanh Chính Phẩm Hoa Kỳ - Được tín nhiệm toàn cầu), Diamond Lotus Lake View luôn hướng tới việc xây dựng một hệ sinh thái xanh hoàn hảo: xanh từ khâu thiết kế cho tới vật liệu xây dựng thân thiện với thiên nhiên, xanh trong quá trình thi công và xanh trong cách vận hành nhằm hướng tới các mục tiêu: tiết kiệm năng lượng, sử dụng nước hiệu quả, giảm lượng khí thải CO2, cải thiện chất lượng môi trường bên trong và ngoài căn hộ.
Tại Diamond Lotus Lake View, Chủ đầu tư Phúc Khang cố gắng giảm thiểu tối đa quá trình bê tông hoá dự án. Diện tích đất được sử dụng để làm công trình xây dựng sẽ được chủ đầu tư bù lại bằng khoảng 8,000 m2 cây xanh bao phủ toàn dự án. Tại đây sắc xanh tươi mát ngự trị trên mỗi nhành cây, ngọn cỏ, in dấu trên mỗi góc nhà, ban công, hành lang và vườn thiền trên không rộng 3,000 m2.
Tại Diamond Lotus, con người và thiên nhiên như hoà quyện vào nhau. Các thế hệ cư dân đi trước lại truyền tình yêu thương cho những thế hệ sau. Mỗi đứa trẻ lớn lên giữa lòng Diamond Lotus Lake View đều cảm nhận được tình yêu này và quấn quít với thiên nhiên. 
Và chúng ta có quyền hi vọng rằng, sẽ có nhiều đứa trẻ hiểu và yêu môi trường hơn, sẽ có nhiều hơn nữa môi trường xanh tươi được kiến tạo từ những công dân toàn cầu “made in Viet Nam”.
Tiện ích vượt trội
Điểm nhấn của các căn hộ trên không chính là không gian riêng tư luôn được coi trọng.Với hệ thống an ninh tự động khép kín nhiều lớp, gia đình thân yêu của bạn luôn được đảm bảo an toàn nhất.
Đẳng cấp của Diamond Lotus Lake View còn được thể hiện qua những dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như: Vườn thiền Zen Lotus Garden rộng 3,000 m2 trên tầng thượng toà nhà, quảng trường mua sắm sầm uất với “Phố đi bộ Nguyễn Huệ thứ 2”, trường quốc tế iDL, hồ bơi tràn, nhà hàng đẳng cấp, phòng gym hiện đại, công viên rộng lớn, đài phun nước tuyệt đẹp, khu giải trí và ẩm thực với các dịch vụ cao cấp và hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.
Được phát triển bởi những thương hiệu A+
Để mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, Chủ đầu tư Phúc Khang đã bắt tay với những thương hiệu A+ hàng đầu Việt Nam để phát triển dự án.
Đặc biệt, với việc hỗ trợ tài chính từ OCB với mức vay lên đến 80% giá trị căn hộ, việc sở hữu căn hộ xanh chính phẩm Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Diamond Lotus Lake View là căn hộ xanh chính phẩm Hoa Kì (Leed) duy nhất tại Việt Nam, lần đầu tiên đã xuất hiện tại trung tâm Quận Tân Phú.
Đặc biệt: sở hữu căn hộ Leed Officetel chỉ từ 678 triệu/ căn.
Hotline: (08) 730 01 345

 

Website: www.diamondlotus.vn

Nguồn: vneconomy.vn