"Tập đoàn IMG hãnh diện khi sân golf Bà Nà đã giành chiến thắng tuyệt đối giải thưởng danh giá này. Cùng với Luke Donald, IMG là đơn vị thiết kế, đồng thời cũng là đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành Bà Nà Hills Golf Club”, ông Paul Burley, Phó chủ tịch IMG nói. 

“Giải thưởng này là minh chứng cho tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà IMG đã định hướng ngay từ những buổi đầu thương thảo với chủ đầu tư Sun Group. Kế hoạch xây dựng một trong những sân golf và điểm đến trải nghiệm golf tốt nhất thế giới nay đã được hiện thực hóa”.

Danh hiệu “Sân golf mới tốt nhất thế giới” được bình chọn qua cuộc khảo sát trực tuyến kéo dài liên tục từ tháng 4 - 10/2016, với hơn 1,1 triệu lượt tham gia bình chọn của các cá nhân đến từ 216 quốc gia và vùng miền.

“Giải thưởng quốc tế Bà Nà Hills Golf Club đạt được đã góp phần thổi một luồng gió mới vào thị trường golf Việt Nam”, theo golf thủ Luke Donald, người thiết kế Bà Nà Hills Golf Club. Theo ông, phương án thiết kế tận dụng khéo léo địa thế tự nhiên đồng thời lưu giữ nét đẹp vốn có của khu vực là một trong những điểm mạnh tạo nên thương hiệu Bà Nà Hills Golf Club.

Nằm trên trục đường Bà Nà - Suối Mơ, con đường huyết mạch dẫn đến quần thể du lịch Bà Nà Hills, khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục của Bà Nà Hills Golf Club cho phép golf thủ có thể lựa chọn cho mình vị trí phát bóng phù hợp nhất, cũng như có thể mở màn hay kết thúc trận đấu bất kỳ lúc nào tùy thích, dù là ban ngày hay ban đêm, nhờ hệ thống đèn chiếu sáng toàn diện theo chuẩn quốc tế.

Mới đi vào hoạt động từ 25/3 năm nay, Bà Nà Hills Golf Club đã liên tục nhận được các danh hiệu như “Sân golf tốt nhất Việt Nam”, “Sân golf mới tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương” và nay là “Sân golf mới tốt nhất thế giới”. 

Tại đây cũng vừa ra mắt một học viện golf, nơi đào tạo khoá học golf cơ bản cho tới chuyên nghiệp với mọi lứa tuổi, và tổ chức giải đấu FootGolf đầu tiên tại miền Trung Việt Nam.

Bà Nà Hills Golf Club dự kiến cũng sẽ trở thành điểm tham quan cho các khách du lịch quốc tế, khi năm 2017 tới đây, Đà Nẵng đăng cai tổ chức Hội nghị Du lịch golf Châu Á (AGTC), dự kiến thu hút một lượng lớn kỷ lục các nhà điều hành tour du lịch golf từ khắp các nơi trên thế giới đến tham dự.

* Thông tin chi tiết:
Website: http://www.banahillsgolf.com/
Điện thoại: 0511 3924 888

Nguồn: vneconomy.vn