Khu đô thị được người Nhật chọn đầu tư
Ngay từ những ngày đầu vừa công bố ra thị trường, khu đô thị Mizuki Park - do hai tập đoàn Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad hợp tác đầu tư cùng Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) - đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm. Đây là dự án thứ tư được ba doanh nghiệp bất động sản hàng đầu của Nhật Bản và Việt Nam hợp tác phát triển, sau sự thành công của Fuji Residence, Kikyo Residence và Flora Anh Đào.
Riêng đối với Nam Long, Mizuki Park chính là dự án đặc biệt quan trọng trong giai đoạn 5 năm tới và mang tính bước ngoặt trong suốt lịch sử 25 năm hình thành và phát triển. Với quy mô 26 ha, tổng vốn đầu tư ước tính 8.000 tỉ đồng, Mizuki Park là một trong những dự án phát triển khu đô thị quy mô lớn tại Nam Sài Gòn tại thời điểm này. Dự án cung cấp 4.676 căn hộ biệt lập Mizuki Park (dòng Flora), khoảng 170 nhà phố/biệt thự .
Hệ thống tiện ích của Mizuki Park rất đa dạng, gồm 17.000m2 kênh đào, hơn 103.000m2 cây xanh, 40.000m2 trường học; 15.000m2 thương mại - dịch vụ; trung tâm thể dục thể thao; 2,5km đường dạo bộ, 1,4 km đường đạp xe; khu vui chơi giải trí và các công viên chủ đề về gia đình, trẻ em, bonsai, thiền, sự kiện, bờ sông và thể thao…
Với hệ thống tiện ích ấn tượng và tọa lạc ngay trung tâm Nam Sài Gòn, mật độ xây dựng chỉ 29% giới chuyên môn kỳ vọng khi hoàn thành Mizuki Park sẽ trở thành một điểm đến mới dành cho người dân yêu thích thiên nhiên sông nước và những giá trị sống theo phong cách Nhật Bản.
Vị thế khác biệt của biệt thự đảo Valora Island
Một điểm nhấn khác biệt của Mizuki Park chính là cấu trúc khu đất chia thành hai khu vực được bao bọc bởi sông nước thiên nhiên ngút mắt: đảo nhỏ và đảo lớn. Sản phẩm đầu tiên trong khu đô thị Mizuki Park ra mắt thị trường là biệt thự đảo Valora Island gồm 44 căn lý tưởng và biệt lập với phần còn lại của khu đô thị.
Bên cạnh các tiện ích nội khu như công viên dạo bộ bờ sông, sân bóng rổ, sân cầu lông, khu tập gym ngoài trời, khu dưỡng sinh và sân chơi cho trẻ em… những cộng đồng cư dân tinh túy sinh sống tại khu biệt thự Valora Island còn dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích chung của khu đô thị Mizuki Park như siêu thị, nhà hàng, trung tâm y tế, trường học, các trung tâm giáo dục và các khu vui chơi, giải trí chỉ trong vài bước chân… Nhờ đó, mọi nhu cầu của cuộc sống hàng ngày đều được đáp ứng một cách nhanh chóng, chuẩn mực.
Nằm ngay cửa ngõ vào khu đô thị Mizuki Park, các biệt thự Valora Island thu hút mọi ánh nhìn với diện tích đất từ 119 – 281 m2 được các kiến trúc sư chăm chút từng đường nét thiết kế theo phong cách Nhật Bản: tối giản nhưng tinh tế và sang trọng. Mỗi biệt thự gồm 1 trệt, 1 lửng, 1 lầu và sân vườn, hai chỗ đậu xe hơi. Không gian bên trong biệt thự bố trí đầy đủ phòng khách, bốn phòng ngủ, phòng thờ, phòng sinh hoạt chung, bếp và phòng ăn liên thông.
Tất cả đều thiết kế vừa đủ cho một cuộc sống đầm ấm, mỗi không gian đều tiếp xúc trực tiếp với thiên nhiên chan hòa, đặc biệt tất cả các căn biệt thự đảo này đều có view sông.
Với tiêu chí “Sống là An”, biệt thự đảo Valora Island mang đến cho cư dân những giá trị hiếm có giữa lòng đô thị Nam Sài Gòn đang phát triển rất sôi động. Tại đây, những lo toan, mệt nhọc của cuộc sống bộn bề sẽ khép lại ngay khi bước vào không gian đảo thật riêng tư và yên bình để các chủ nhân có thể được tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt đối bên gia đình, người thân.
Những vấn nạn về môi trường ô nhiễm, khói bụi, tiếng ồn…cũng hoàn toàn biến mất, nhường chỗ cho sự tĩnh lặng và màu xanh mát mắt của cỏ cây, hoa lá và bầu không khí dịu mát. Các vấn đề về an ninh cũng không còn khiến chủ nhân biệt thự Valora Island phải bận tậm mỗi ngày bởi dự án được phát triển theo mô hình compound chỉ có một lối ra vào duy nhất và được bảo vệ cùng hệ thống camera giám sát 24/24h.
An yên tận hưởng những cảnh sắc thanh bình với ba mặt sông nước ôm trọn xung quanh; An nhiên hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành từ cỏ cây, hoa lá;An vui với hệ thống tiện ích đủ đầy nội và ngoại khu là những gì chủ nhân của biệt thự đảo Valora Island rất đáng để tự hào.
Nguồn: A.D/Tri thức trẻ