Thu hút nhờ khác biệt

Ngay khi vừa công bố ra thị trường vào cuối tháng 8, Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela đã gây chú ý nhờ thông điệp căn hộ đạt 6 tiêu chuẩn thông minh đầu tiên tại Việt Nam cùng mức giá không tưởng chỉ khoảng 1 tỷ đồng. Ngày 30/9/2017 vừa qua, trong chương trình khai trương khu căn hộ mẫu của dự án này, khách hàng được mãn nhãn với việc trải nghiệm căn hộ thông minh đầy lạ lẫm và thú vị.

Chị Minh Khuê (quận 4, Tp.HCM) chia sẻ: “Nghe quảng cáo thì thấy tò mò mà giá cả cũng vừa tầm tay, định đến xem thế nào. Đến nhà mẫu, thấy mọi thứ quá lạ lẫm và tiện lợi tôi đã chọn luôn một căn. Giá khoảng 1 tỷ đồng thì dễ mua mà căn hộ lại vừa đẹp, vừa thú vị”.

Sự hài lòng của khách hàng không chỉ đến từ việc khác biệt của dự án. Nhiều khách hàng quyết định sở hữu ngay một căn hộ vì thấy chi phí giá cả quá phù hợp với túi tiền.

Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, quyền Phó tổng giám đốc LDG Group, đơn vị đầu tư và phát triển dự án phân tích: “Hiện nay, với số tiền khoảng 1 tỷ đồng, khách hàng thường chỉ mua nhà giao hoàn thiện cơ bản với các vật tư vật liệu giao theo tiêu chuẩn thông thường. Tuy nhiên, cùng số tiền đó, khi sở hữu căn hộ Saigon Intela, khách hàng được nhiều lợi ích hơn hẳn từ hệ thống tiện ích, thiết kế đa công năng đến các vật tư vật liệu trang bị cho khách hàng”.

Theo đó, ông Liêm cho biết khi nhận bàn giao căn hộ Saigon Intela khách hàng sẽ được tặng trọn phòng ngủ thông minh (bao gồm hệ tủ kết hợp vách di động đa công năng và bộ cửa gỗ xếp 3 đi kèm), hệ thống điện thông minh cảm ứng tự động.

Bên cạnh đó, căn hộ được trang bị nhiều vật tư khá cao cấp như: tặng bộ tủ bếp trên - dưới, lót sàn gỗ cao cấp toàn bộ phòng ngủ… Đặc biệt, cửa ra vào khu căn hộ và cửa nhà vệ sinh đều làm bằng gỗ và có khóa cửa sử dụng dấu vân tay.

Chưa kể với việc thiết kế đa công năng, căn hộ Saigon Intela còn có tối thiểu 2 phòng và 2WC kèm theo là không gian linh động với phòng khách được trang bị 2 hệ cửa sổ thoáng mát nhìn ra ngoài.

Tiện ích phong phú, quản lý tự động

Tại Saigon Intela, khu căn hộ được đầu tư để vận hành bằng hệ thống phần mềm chuyên biệt được viết độc quyền phục vụ cho hoạt động quản lý khu căn hộ. Từ hệ thống quản lý an ninh, chiếu sáng đến trang bị hệ thống định vị chỗ đậu xe thông minh, kiểm soát khí thải tầng hầm, tiết kiệm năng lượng đến cảm biến môi trường sống của khu căn hộ đều được đầu tư bài bản và khác biệt.

Ngoài ra, khu căn hộ được trang bị 10 thang máy đều sử dụng thẻ từ an ninh cho riêng cư dân lên căn hộ và dẫn thẳng xuống hai tầng hầm đậu xe.

Thêm vào đó, đối với hệ thống tiện ích, đơn vị đầu tư dự án còn bố trí khu hồ bơi trên cao kèm theo khu vui chơi giải trí dịch vụ trên không tạo nên khu căn hộ đẳng cấp với mức giá vừa tầm. Giữa hai khối căn hộ là khu công viên Cổ tích với hàng loạt các cụm công viên mô phỏng những câu chuyện cổ tích nổi tiếng thế giới rộng 2200m2.

Tại khu vực bờ sông, LDG Group còn đầu tư xây dựng khu công viên bờ sông, khu công viên gia đình để phục nhu cầu vui chơi và tận hưởng cuộc sống của người dân.


Điểm đáng lưu ý là nơi đây cũng là khu căn hộ đầu tiên sử dụng năng lượng mặt trời để vận hành các tiện ích chung nhằm giảm phí quản lý cho cư dân.

Có thể nói với khoảng 1 tỷ đồng thì việc sở hữu căn hộ đầy tủ tiện ích cao cấp cùng nhiều trang thiết bị tặng kèm cho khách hàng là điều không dễ. Nhờ việc tạo nên sự khác biệt cùng mức giá “mềm” vừa tầm tay khách hàng mà căn hộ thông minh Saigon Intela hút khách và được nhiều khách hàng ưa chuộng giữa thị trường đầy cạnh tranh của nhiều khu căn hộ ra đời tại khu Nam hiện nay.

Vào thời điểm thị trường đang có nhiều khu căn hộ được chào ra thị trường, dự án khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela tại khu Nam Sài Gòn được tung ra ngay lúc này sẽ găp nhiều cạnh tranh lớn. Tuy nhiên, hiện nay, nhiều khách hàng đang quan tâm ghé xem căn hộ mẫu với ý định chọn nơi đây để an cư.

Nguồn: Vneconomy.vn