Sức hút từ thành phố có nhiều tiềm năng về du lịch


Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, Vịnh Hạ Long liên tục được chọn vào top điểm đến được các trang du lịch thế giới bình chọn như top 6 điểm đáng khám phá nhất thế giới, top 12 bờ biển tuyệt vời nhất hành tinh, 1 trong 10 điểm đến sông nước hấp dẫn nhất, top 10 điểm câu cá thú vị nhất thế giới...

Cùng xu hướng hội nhập quốc tế sâu rộng và sự đầu tư có bài bản vào ngành du lịch, những dự án tại khu vực này sẽ hưởng lợi trực tiếp nhờ đáp ứng đúng tiêu chuẩn của thị trường. Điển hình trong số đó là Green Bay Premium do BIM Group làm chủ đầu tư.

Cơ hội sở hữu và đầu tư sinh lời cao

Thị trường căn hộ cho thuê tại Hạ Long đang rất tiềm năng vì nguồn cung vẫn đang đi sau nhu cầu của khách hàng. Giá thuê căn hộ trung bình ở đây rơi vào khoảng 1,2 - 1,5 triệu/ngày đêm vào mùa thấp điểm, còn vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc mùa du lịch khoảng 2 triệu/ngày đêm và luôn trong tình trạng “cháy phòng”.

Green Bay Premium được xây dựng trên khu đất rộng 8.150m2, có chiều cao 26 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 24 tầng căn hộ. Dự án có 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse với diện tích từ 63m² - 177m², bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

Bỏ ra hơn 1 tỷ đồng, chị Thùy Dương (Thanh Xuân, Hà Nội) quyết định mua căn hộ tại Green Bay Premium để đầu tư cho thuê, bởi theo chị: “Số tiền bỏ ra đầu tư không nhiều nhưng cơ hội thu lợi nhuận từ việc cho thuê lại là rất lớn vì lượng khách du lịch đến Hạ Long ổn định quanh năm. Hơn nữa, việc sở hữu ngôi nhà thứ hai có tầm nhìn hướng biển dành cho gia đình vào mỗi dịp cuối tuần hoặc các kỳ nghỉ lễ là điều khá thú vị”.
Nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina - khu đô thị du lịch hiện đại đầu tiên tại Hạ Long, bên bờ vịnh Hạ Long, Green Bay Premium (thuộc dự án Green Bay Village) hội tụ đầy đủ yếu tố của một không gian sống hiện đại như vị trí đắc địa, tiện ích đẳng cấp và cơ hội đầu tư sinh lời bền vững.
Green Bay Premium thụ hưởng nhiều lợi thế không chỉ từ thiên nhiên mà còn từ hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại. Dự án nằm dọc theo đường bờ biển trải dài 3,8 km, nơi có tiềm năng du lịch lớn, thu hút nhiều nhà đầu tư rót tiền vào đây để đón đầu lượng khách du lịch đổ về Hạ Long mỗi năm một tăng dần. Việc cho thuê ngắn hạn cũng như nguồn khách đa dạng mở ra cơ hội đầu tư bền vững cho mỗi chủ nhân căn hộ Green Bay Premium.

Các chuyên gia trong lĩnh vực môi giới BĐS cho rằng, việc sở hữu một trong các căn hộ có tầm nhìn “ôm trọn” vịnh Hạ Long tại Green Bay Premium là một sự lựa chọn thông minh cho khách hàng có nhu cầu mua để ở hoặc đầu tư. Bởi dự án nằm giữa trung tâm khu du lịch Bãi Cháy và Tuần Châu - đây được xem là vị trí “vàng” nên việc gia tăng giá trị BĐS là điều dễ nhận thấy trong tương lai gần.

Khách hàng sở hữu căn hộ có nhu cầu cho thuê sẽ được ký kết hợp đồng quản lý cho thuê với Công ty G5 Property - đơn vị vận hành và quản lý hợp tác cho thuê duy nhất của dự án Green Bay Premium.

Ưu đãi lớn ngày mở bán

Green Bay Premium sẽ chính thức được mở bán tại Quảng Ninh vào ngày 4/12/2016 tại khách sạn Novotel - Số 160, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long.

Mua căn hộ khách sạn Green Bay Premium giá chỉ từ 1,2 tỷ/căn, khách hàng sẽ được tặng gói nội thất theo tiêu chuẩn căn hộ dịch vụ, trị giá 120 triệu đồng đối với căn hộ 3 phòng ngủ và 100 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ; đồng thời được ký kết hợp đồng quản lý cho thuê ngay trong buổi mở bán. Khách hàng mua được hỗ trợ vay vốn lên đến 75% với lãi suất 0% trong 12 tháng. Đặc biệt, chủ đầu tư còn đưa ra chính sách cam kết thuê lại rất hấp dẫn với 10% trong 3 năm đầu tiên cho 36 căn duy nhất.

Thông tin chi tiết và đăng ký:

Liên minh các sàn giao dịch bất động sản G5

Hotline: 1900.636.781

Website: http://greenbayvillage.net/

Nguồn: vietnamnet.vn