Khu căn hộ cao cấp The Ocean Suites - Block B và khu biệt thự biển The Ocean Estates thuộc dự án khu phức hợp The Ocean Resort, do Công ty TNHH Khu Du lịch Biển VinaCapital Đà Nẵng, thành viên tập đoàn quản lý đầu tư và phát triển bất động sản VinaCapital làm chủ đầu tư.
Hai dự án này vừa được Sở Xây dựng TP. Đà Nẵng đưa vào danh sách công nhận đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai, theo Nghị định số 99/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ. Đây là hai trong số ít dự án nhà ở thương mại được đưa vào danh sách lần này tại TP. Đà Nẵng.
The Ocean Suites - Block B là khu căn hộ cao cấp nằm trong khu phức hợp The Ocean Resort, có quy mô xây dựng 9 tầng, gồm 70 căn hộ từ 1-2 phòng ngủ, diện tích từ 56 m2 đến 104,5m2. Cư dân tại The Ocean Suites - Block B sẽ được đặc quyền tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp như hồ bơi ngay bên trong khuôn viên tòa nhà, cũng như các tiện ích tiêu chuẩn trong khu phức hợp The Ocean Resort như: sân golf 18 lỗ, câu lạc bộ biển WhiteCaps với hồ bơi 25m, sân tennis, sân chơi dành trẻ em, quán bar, nhà hàng, không gian spa bên biển… Giá bán căn hộ từ 2,3 tỷ đồng/căn.

The Ocean Estates là một quần thể riêng biệt trong tổng thể khu phức hợp The Ocean Resort, gồm 33 căn biệt thự có thiết kế sang trọng và tinh tế, với quy hoạch tổng thể biệt lập mang đến không gian sống riêng tư tuyệt đối. Các căn biệt thự có diện tích trung bình 1.000m2 gồm từ 3 đến 5 phòng ngủ.Thiết kế đặc biệt với hệ thống cửa kính từ sàn nhà lên trần, bể bơi và salon ngoài trời, cùng ban công và sân rộng rãi… The Ocean Estates là dự án được đảm bảo với giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được cấp ngay cho người sở hữu. Giá bán khu biệt thự biển từ 16,9 tỷ đồng/căn.

Nguồn: Minh Long/baocongthuowng.com.vn