Đây là hoạt động đánh dấu thành công bước đầu của dự án, nâng cao uy tín của chủ đầu tư, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ.
“Đón cất nóc, rước đồ về”
Lễ cất nóc là một sự kiện được chủ đầu tư và đông đảo khách hàng mong chờ. Đồng Phát cho biết đang đốc thúc các nhà thầu hoàn thiện để đẩy nhanh tiến độ thi công đảm bảo bàn giao nhà cho cư dân trong tháng 09/2017.
Đây cũng là buổi mở bán những căn hộ cuối cùng của dự án, số lượng căn hộ không còn nhiều trong khi dự án có nhiều tiện ích vượt trội mà giá cả rất hợp lý so với mặt bằng chung nên thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng.
Theo ghi nhận của chủ đầu tư, đã có rất nhiều khách hàng đăng ký tham dự lễ cất nóc. Ngay tại buổi lễ các khách hàng đủ điều kiện theo quy định sẽ có cơ hội nhận được nhiều quà tặng với tổng giá trị đến 100 triệu đồng trong chương trình bốc thăm trúng thưởng gồm: 01 giải nhất xe máy SH mode 125c, 02 giải nhì là tủ lạnh Electrolux; 10 giải ba là lò vi song Sharp.
Chủ đầu tư Đồng Phát cho biết, các căn hộ cuối cùng có giá chỉ từ 20 triệu đồng/m2. Khách hàng đặt mua căn hộ tại Park View Tower từ 15/12/2016 đến 20/01/2017 sẽ nhận được nhiều ưu đãi cùng chương trình “Đón cất nóc, rước đồ về”. 30 khách hàng đầu tiên khi tham quan căn hộ mẫu, đặt cọc mua mới căn hộ tại Park View Tower và ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư trong giai đoạn nói trên sẽ được tặng 1 trong 03 gói nội thất hoàn thiện căn hộ trị giá khoảng 35 triệu đồng.
Từ 1/01/2017 đến 08/01/2017 được tặng 02 chỉ vàng chào đón năm mới 2017 là “Quà tặng lộc xuân”. Ngoài ra khách hàng còn được tặng gói hoàn thiện trần thạch cao trang trí và sàn gỗ làm bằng gỗ nhập khẩu chịu nước, nếu khách hàng ký hợp đồng thi công nội thất trọn gói với chủ đầu tư sẽ được miễn phí thiết kế nội thất và chiết khấu 15% gói thi công nội thất.
Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Đây là những ưu đãi cực lớn dành tặng khách hàng nhân sự kiện trọng đại chào đón lễ cất nóc. Không chỉ đưa đến một dự án chất lượng với thiết kế tối ưu, tiện ích cao cấp, chúng tôi luôn mong muốn đem đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, hy vọng khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và hài lòng khi sống trong không gian của Park View Tower”.
Dự án có vườn rau an toàn Israel trên tầng thượng
Park View Tower có vị trí đắc địa gần khu đô thị Vĩnh Hoàng, nơi hạ tầng giao thông đang chuyển mình mạnh mẽ, kết nối thuận lợi với các tỉnh thành phía Nam qua cầu Thanh Trì. Dự án chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 5km, 700m đến Times City, cách Gamuda City, công viên Yên Sở chừng 5 phút đi xe, được thừa hưởng không gian sống với tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng.
Park View Tower có tầm nhìn trực tiếp ra ba hồ lớn của quận Hoàng Mai (hồ Yên Sở, Vĩnh Hoàng) và được ôm trọn bởi khu công viên hồ nước rộng 20 ha, hạ tầng giao thông sẵn có thuận lợi. Việc mở rộng gấp 2 đường Tam Trinh và cầu Đền Lừ; đoạn cuối đường 2.5 nối Lĩnh Nam, đường Minh Khai - Vĩnh Tuy - Yên Duyên rộng 40m tạo nên khối đồng nhất Times City - Park View Tower - Gamuda Gardens đang được quận Hoàng Mai triển khai thực hiện mạnh mẽ với mốc hoàn thành 2017-2018.
Đây cũng là dự án chung cư đầu tiên của Hà Nội có khu sinh thái trên tầng thượng với vườn rau an toàn công nghệ Isarel, cung cấp rau sạch cho cư dân góp phần tạo nên cơn sốt cho khu dự án Park View Tower. Hệ thống khu bể bơi bốn mùa sử dụng công nghệ lọc nước Ion của Đức cùng phòng tập Gym, Spa rộng hơn 1500m2, nhà trẻ chất lượng cao, siêu thị bình ổn giá, shophouse, hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại của Châu Âu… góp phần tạo nên những giá trị vượt trội cho dự án.
Được vay đến 95% giá trị căn hộ
Chủ đầu tư Đồng Phát cho biết, Park View Tower đang là một trong những dự án có chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng tốt nhất hiện nay. Với mức giá bán chỉ từ 20 triệu đồng một m2, khách hàng mua nhà được vay đến 95% giá trị căn hộ và hỗ trợ trả góp với ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận nhà, ân hạn nợ gốc 12 tháng, thời hạn vay 30 năm.

Nếu khách hàng thanh toán trước 95% tổng giá trị căn hộ sẽ được hỗ trợ lãi suất chiết khấu 5% trên tổng giá trị thanh toán 95%. Như vậy, khách hàng chỉ cần khoảng hơn 300 triệu đồng có thể sở hữu ngay một căn hộ hướng nhìn ra ba hồ và công viên tuyệt đẹp.

Nguồn: Vietnamnet.vn