Đen, trắng là sự tương phản mang tính tự nhiên, bản chất chúng đã tương phản với nhau, nhưng làm cho nhau nổi bật. Kết hợp chúng với ánh vàng của kim loại sẽ tạo những màu sắc và điểm nhấn ấn tượng. Đặc biệt, trong một ngôi nhà, sẽ không nơi nào sử dụng những màu sắc này hiệu quả hơn là phòng tắm.

Nếu chủ nhà muốn hướng gu thẩm mỹ của mình đến sự tương phản, cá tính, và sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, hãy thử tham khảo những mẫu thiết kế sau đây.

1. Trần phòng tắm màu đen, cửa gỗ đen, gạch họa tiết xương cá đối xứng, bổ sung vào đó là các mảng trắng với họa tiết kẻ ô viền đen. Điểm nhấn cuối cùng để bức tranh này hoàn hảo là các vật dụng được mạ kim loại ánh vàng.


2. Nếu chủ nhân của phòng tắm ưa thích sự cổ điển, vậy hãy xếp đặt tất cả không gian một màu trắng, nhưng đừng quên đưa vào đó là sàn gỗ, tường họa tiết gạch vuông, các điểm nhấn như tay nắm, vòi nước được mạ kim loại. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất căn phòng chính là bồn tắm màu đen với những chân bồn giả cổ được điêu khắc tinh tế.



 





3. Một sự phá cách thực sự cho những người cá tính, nhưng yêu nghệ thuật và đầy trầm lắng trong tâm hồn. Mẫu thiết kế này khiến chủ nhân ngập tràn trong không gian sâu lắng bí hiểm của màu đen, nhưng điểm nhấn lại là các bồn rửa kiểu cổ điển bằng sứ, với các điểm nhấn vật dụng kim loại mà ánh vàng. Sàn nhà bằng gỗ khiến căn phòng không quá tăm tối.

 

 4. Với thiết kế này, người ta sẽ nghĩ đến chủ nhân là một tín đồ của ngành thời trang và đầy hiện đại.


5. Phòng tắm không quá rộng, nhưng các đồ nội thất được thiết kế với màu vàng đặc trưng của kim loại và tường được lát bằng gỗ đen.


6. Sử dụng họa tiết tổ ong với tông trắng chủ đạo cho phòng tắm. Sử dụng màu đen làm điểm nhấn với đồ nội thất.

 

Đỗ Phong
Theo Apartment Therapy