Trong hành trình siêu xe đình đám Goldrush Rally diễn ra tại Mỹ vừa qua, giới mê xe khá hoảng hồn khi phát hiện một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 màu xanh cốm có ngoại thất xuất hiện nhiều dòng chữ với các màu sắc khác nhau.

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 khiến cư dân mạng cho rằng bị "antifan" chơi khăm.

Thực tế đây là một sản phẩm của một cửa hàng thiết kế đồ họa tại Mỹ.

Ngay sau đó nhiều người nghĩ rằng chủ nhân của chiếc siêu xe này bị "antifan" chơi khăm nên đã chia sẻ rộng rãi những hình ảnh này để truy tìm thủ phạm. Tuy nhiên thực tế đây là một sản phẩm độc đáo của một cửa hàng chuyên thiết kế đồ họa xe tại Mỹ.

Theo nhiều nguồn tin, những dòng chữ chi chít nhiều màu sắc trên chiếc Aventador này được sơn xịt bằng một loại chuyên dụng và có thể dễ dàng tẩy rửa khi chủ nhân thấy không còn phù hợp với mục đích ban đầu của mình nữa.

Chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador được cho bị "phá hoại".

Thực tế chiếc Aventador này "trang điểm" hơi quái để tham dự đại hội siêu xe Goldrush Rally và sức lan truyền của mẫu xe này đến thời điểm hiện tại chưa hết "hot". Không chỉ có cư dân mạng mà một số nhà sưu tập siêu xe trên thế giới cũng bị mắc lừa trước những hình ảnh "phá hội" của chiếc Aventador màu xanh cốm.

Lamborghini Aventador LP700-4 sử dụng động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.

Nguồn: Tâm Đào/Autopro