Hiện trên các cửa hàng trực tuyến CH Play hay App Store có khá nhiều ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi nơi công cộng. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một ứng dụng khá hay là Wi-Fi Master Key. Qua trải nghiệm cho thấy ứng dụng này sử dụng ở những vùng ngoài thành phố lớn, vẫn có nhiều điểm wifi được chia sẻ cho người dùng.

Hướng dẫn truy cập wifi không cần mật khẩu

Khi sử dụng ứng dụng Wi-Fi Master Key, bạn không biết được mật khẩu nhưng hệ thống sẽ “phá khoá” và kết nối cho bạn.

Trước tiên bạn vào cửa hàng trực tuyến CH Play hoặc App Store tải về máy ứng dụng Wi-Fi Master Key.

Lưu ý: Để có thể tìm mật khẩu wifi, bạn vẫn cần sử dụng một chút mạng dữ liệu di động.

Trên điện thoại iPhone, bạn vào phần Cài đặt -> Wifi. Khi đó bạn sẽ thấy danh sách wifi cần mật khẩu và wifi không cài mật khẩu.

Lúc này bạn chỉ cần chọn wifi nào có tín hiệu mạnh và dòng chữ Wi-Fi Master Key Kết nối miễn phí, sau đó đợi vài giây là có thể truy cập mạng được rồi.

Đối với các thiết bị Android, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Wi-Fi Master Key. Sau đó chọn wifi có thể kết nối là có thể truy cập được rồi. Ngoài kết nối wifi, ứng dụng này còn cung cấp các tính năng Kiểm tra an toàn, tốc độ, tín hiệu của wifi mà bạn đang kết nối.

Như vậy là mình vừa hướng dẫn các bạn cách kết nối wifi ở nơi công cộng mà không biết mật khẩu. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Techz.vn