Sieu xe Lamborghini Huracan truoc nha Cuong Dola hinh anh 1
Đây là chiếc Lamborghini Huracan thứ 3 tại Việt Nam, đồng thời là chiếc duy nhất màu vàng. Siêu xe được nhập về Việt Nam từ 8/2015. Đến 11/2015, chiếc xe này được một đại gia địa ốc có tiếng ở Sài Gòn mua về và gắn biển số đẹp.
Sieu xe Lamborghini Huracan truoc nha Cuong Dola hinh anh 2
Tuy nhiên không lâu sau, vị đại gia này đem bán hầu hết số xe trong bộ sưu tập của mình. Huracan vàng lại được chuyển ra showroom tìm khách.
Sieu xe Lamborghini Huracan truoc nha Cuong Dola hinh anh 3
Mới đây, siêu xe này xuất hiện trước nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (người được biết đến với biệt danh Cường Đôla). Nhiều người cũng bắt gặp anh lái xe chạy trên đường.
Sieu xe Lamborghini Huracan truoc nha Cuong Dola hinh anh 4
Doanh nhânNguyễn Quốc Cường nổi tiếng bởi là người đầu tiên sở hữu Lamborghini tại Việt Nam. Năm 2007, anh chi 113.000 USD để rước chiếc Lamborghini Gallardo màu vàng về Việt Nam. Ở thời kỳ hưng thịnh, Quốc Cường từng sở hữu bộ sưu tập siêu xe và xe sang lên đến hàng chục chiếc, bao gồm Ferrari F360 Spider, F430 Spider, Lamborghini Gallardo, SLR McLaren, Rolls-Royce Phantom, Lamborghini Mucielago LP 640...
Sieu xe Lamborghini Huracan truoc nha Cuong Dola hinh anh 5
Tuy nhiên về sau, Quốc Cường ít xuất hiện cùng siêu xe. Anh cũng chạy xe sang như Rolls-Royce Ghost, Mercedes G-Class, Mercedes S-Class cho phù hợp với cương vị mới.
Sieu xe Lamborghini Huracan truoc nha Cuong Dola hinh anh 6

Huracan được Lamborghini giới thiệu lần đầu hồi cuối năm 2013, thay thế cho thế hệ Gallardo trước đó. Kiểu dáng và công nghệ được đổi mới. Huracan chiếm được cảm tình nhiều đại gia Việt. Số lượng siêu xe dòng này tại Việt Nam hiện nay đã trên 10 chiếc.

Nguồn: Minh Anh/zing.vn