Theo thông tin từ Tập đoàn Vingroup, công ty này sẽ dành tặng mỗi thành viên của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vừa giành Huy chương Vàng tại kỳ Seagames 30 một xe máy VinFast Klara S trị giá 39,9 triệu đồng và 20 triệu tiền thưởng. Riêng huấn luyện viên Mai Đức Chung được tặng một ô tô VinFast Lux A trị giá 1,35 tỉ đồng. 
Ngoài ra, Vingroup cho biết mỗi thành viên của đoàn thể thao Việt Nam giành huy chương tại Seagames 30 cũng được tặng thưởng tương ứng 20 - 10 - 5 triệu đồng tương ứng huy chương Vàng - Bạc - Đồng.
 Tổng giá trị thưởng từ Tập đoàn Vingroup hơn 5 tỉ đồng. Ngoài ra nếu đội tuyển bóng đá nam giành thành tích cao, Vingroup sẽ có phần thưởng riêng cho đội tuyển. 
Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup chia sẻ: "Chúng tôi thấu hiểu và trân trọng sự lăn xả, hy sinh và tinh thần cống hiến vì tổ quốc của các VĐV Việt Nam ở tất cả các môn thi đấu. Đó là lý do, Vingroup quyết định động viên toàn bộ VĐV đạt được thành tích tại Seagames 30 như một sự tri ân và cổ vũ những nỗ lực phi thường của các tuyển thủ. Chúng tôi tin tưởng Vingroup sẽ góp phần truyền cảm hứng để cộng đồng doanh nghiệp cũng như toàn xã hội cùng chung tay cổ vũ, đóng góp cho sự lớn mạnh và toàn diện của thể thao Việt Nam, chứ không chỉ riêng bóng đá nam". 
Trước đó, Tập đoàn Vingroup đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm hỗ trợ phát triển bóng đá Việt Nam trong dài hạn. Trọng tâm hợp tác tập trung vào công tác đào tạo, chuẩn bị lực lượng cho các giải đấu quốc tế từ năm 2019 đến 2024; hướng đến mục tiêu lọt vào vòng chung kết Olympic 2024 và World Cup 2026.
Nguồn: Đông A/Vietnambiz, Kinh tế & Tiêu dùng