Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thăng Tiến hoạt động trong lĩnh vực cung cấp máy móc xây dựng tại Việt Nam và là đại diện của nhiều tập đoàn lớn của Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc...

Công ty đã phát triển thành công dây chuyền sản xuất gạch làm từ bê tông siêu nhẹ và công nghệ sản xuất tấm xây tường làm bằng bê tông siêu nhẹ. Sản phẩm tấm tường bê tông siêu nhẹ đã được thử nghiệm bởi Viện Vật liệu Xây dựng Việt Nam, đạt đủ tiêu chuẩn của Việt Nam và thế giới về tấm tường xây dựng. Sản phẩm thích hợp để xây nhà cửa, chung cư, bênh viện, trường học… nhờ có nhiều tính năng vượt trội so với các vật liệu truyền thống, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Hiện Công ty cần tìm đối tác để hợp tác đầu tư mở xưởng sản xuất phục vụ thị trường trong nước, mục tiêu trước mắt là mở một xưởng sản xuất ở gần Hà Nội để phục vụ ngay 1 dự án nhà, sau đó sẽ mở thêm ở nhiều tỉnh thành trên cả nước. Công ty sẽ cung cấp máy móc thiết bị và công nghệ độc quyền để sản xuất sản phẩm, cũng như đầu ra cho sản phẩm, cũng như phối hợp cùng đối tác để xây dựng nhà xưởng, thành lập đội quản lý và điều hành nhà xưởng.
Địa chỉ liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư Thăng Tiến
Website: www.thtvietnam.com
Trụ sở chính: Số 11, Ngõ 259/9, Phố Vọng, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại : 043 869 78 55 (3 lines); Fax : 043 628 37 41
Email : info@thtvietnam.com
Giám đốc: Anh Tuấn (ĐT: 09898 03595; email: director@thtvietnam.com)