Tại buổi gặp mặt, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải - Người phát ngôn của Bộ Công Thương đã thông tin nhanh những kết quả ngành Công Thương đạt được trong năm 2017. Rất nhiều kết quả tích cực của Ngành đã được Thủ tướng Chính phủ đánh giá là xuất sắc và toàn diện và được Lãnh đạo các Bộ, ngành, địa phương nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và chia vui trong Hội nghị tổng kết ngành Công Thương vào ngày 15/01 vừa qua.
Trong năm 2017, ngành Công Thương đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, thách thức. Toàn thể các cán bộ, người lao động của Ngành đã không ngừng nỗ lực, từng bước tháo gỡ khó khăn, đoàn kết, chung sức để hoàn thành tất cả các mục tiêu được giao. Thứ trưởng Bộ Công Thương khẳng định, nhờ sự ủng hộ, chia sẻ thông tin của các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông mà những chính sách của ngành Công Thương, những nỗ lực và kết quả của toàn Ngành đã được truyền tải đến đông đảo người dân cũng như doanh nghiệp, từ đó nhận được phản hồi tích cực và sự đồng thuận.
Trong không khí cởi mở của buổi gặp mặt, nhiều phóng viên đến từ Báo Sài Gòn Giải phóng, Báo Công an nhân dân, VOV, Báo Tiền phong, Báo Quân đội nhân dân... đã trực tiếp trao đổi những vấn đề "nóng" của ngành Công Thương hiện được dư luận hết sức quan tâm. Các câu hỏi liên quan đến lĩnh vực: xuất nhập khẩu, thoái vốn tại các doanh nghiệp nhà nước, các dự án thua lỗ của Ngành, tái cơ cấu Ngành, nhân sự, quản lý thị trường, cơ khí, cải cách hành chính... đều được Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải và Lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ trao đổi trực tiếp tại buổi gặp.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải - Người phát ngôn của Bộ Công Thương
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải nhấn mạnh, Bộ Công Thương quản lý quá nhiều lĩnh vực quan trọng, có rất nhiều việc cần phải làm song Bộ phải lựa chọn theo thứ tự ưu tiên, phải làm từng bước và có lộ trình cụ thể. Thứ trưởng mong rằng, các phóng viên sẽ nhìn nhận các vấn đề một cách tổng thể, khách quan và công tâm. Với những góp ý của phóng viên, Bộ Công Thương sẽ ghi nhận và tiếp thu để ngày càng hoàn thiện hơn.
Với tấm lòng tri ân sâu sắc, thay mặt Lãnh đạo Bộ Công Thương, Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông và các nhà báo, phóng viên chuyên trách các lĩnh vực của ngành Công Thương nhân dịp Tết cổ truyền sắp đến. Thứ trưởng khẳng định, Bộ Công Thương luôn coi trọng nhiệm vụ thông tin, truyền thông và coi các cơ quan thông tấn, báo chí là người bạn đồng hành.
Thứ trưởng Đỗ Thắng Hải hy vọng, Bộ Công Thương sẽ tiếp tục nhận được sự phối hợp, ủng hộ, đồng hành của các cơ quan truyền thông trong năm 2018 cũng như những năm sau. Bởi, trong bối cảnh bùng nổ thông tin như hiện nay, sự ủng hộ, đồng hành của các cơ quan truyền thông chắc chắn sẽ là động lực tiếp thêm sức mạnh để Bộ Công Thương vững vàng vượt qua gian khó, hoàn thành thắng lợi sứ mệnh được giao.

Nguồn: Hồng Hạnh/Cổng Thông tin điện tử Bộ Công Thương