Đây là sự kiện hội chợ nông nghiệp lớn nhất tại Ba Lan với hơn 800 gian hàng chia làm nhiều lĩnh vực, tạo nên một nền tảng thích hợp để tiến hành các buổi thảo luận và đánh giá nhu cầu của khu vực nông thôn Châu Âu. Hội chợ cũng là nơi tập trung đầy đủ các cả sản xuất Ba Lan từ ngành thực phẩm nông nghiệp tới các nhà sản xuất máy nông nghiệp và các thiết bị đầu vào nông nghiệp, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thiết lập mối quan hệ thương mại và đầu tư với các đối tác kinh doanh tiềm năng nước ngoài. Hội chơ được phân làm nhiều khu trưng bày:

Khu triển lãm công nghệ nông nghiêp:

Đây là cơ hội tuyệt vời cho khách thăm quan làm quen với các máy móc và thiết bị hiện đại nhất được sử dụng trong nông nghiệp, làm vườn cũng như chăn nuôi và sản xuất cây trồng. Những máy này bao bồn: máy kéo, máy gặt liên hợp, máy cày, máy gieo hạt, máy cắt cỏ và rất nhiều dòng máy tiện ích khác trong lĩnh vực nông nghiệp.

Khu triển lãm đầu vào nông nghiệp

Triển lãm sẽ trình bày và giới thiệu các sản phẩm đầu vào trong lĩnh vực nông nghiệp như phân bón, sản phẩm thực vật, thức ăn gia súc và hạt giống đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Triển lãm giới thiệu sản phẩm đầu ra

Cùng với sự phối hợp của các tổ chức và hội đồng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp cũng như các doanh nhân, CTR sẽ dành riêng một khu vực giới thiệu và thúc đẩy các thương hiệu nông sản chủ chốt tại Ba Lan. Bao gồm các sản phẩm trong lĩnh vực như sữa, trái cây và rau quả cũng như nấm champignon, thịt heo, thịt bò, thịt gia cầm, thịt cừu, thịt cừu và nhiều sản phẩm thực phẩm khác.

Khu triển lãm các dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp cho ngành công nghiệp nông nghiệp

Cung cấp cho cả khách hàng và các nhà triển lãm cơ hội so sánh các dịch vụ chuyên môn, CTR sẽ giới thiệu nhiều loại dịch vụ hỗ trợ quy trình sản xuất, chế biến, bán và phân phối hàng nông sản. Hơn nữa, CTR cũng sẽ chỉ ra các công cụ chuyên môn cho các hoạt động tài trợ và đầu tư. Bao gồm: các đề xuất hợp tác với khu vực hành chính trong lĩnh vực nhận hỗ trợ tài chính cho các hoạt động liên quan đến phát triển sản xuất nông nghiệp, chế biến và các hoạt động thương mại bao gồm xuất khẩu, cũng như các công cụ và dịch vụ từ các tổ chức tài trợ cho hoạt động kinh doanh nông nghiệp . Đồng thời khách thăm quan có cơ hội để so sánh các điều kiện hợp tác với các công ty chuyên về hậu cần cho các sản phẩm thực phẩm nông nghiệp cũng như các máy móc và thiết bị nông nghiệp.

Các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, các nhà phát minh cá nhân, các doanh nghiệp ươm tạo, các doanh nghiệp mới thành lập, các nhà sản xuất, cụm và hiệp hội đổi mới sẽ trình bày tất cả các sản phẩm sáng tạo và giải pháp có thể sử dụng trong sản xuất nông nghiệp cũng như chế biến nông sản cùng với các giải pháp quản lý sản xuất lập kế hoạch.

Thương vụ Việt Nam tại Ba Lan

Nguồn: Vietnamexport.com