Chế độ lái drift (Drift Mode) là "món ngon" được Ford tuỳ biến cho các khách hàng mua xe Focus RS. Nếu chi thêm tiền để sắm chế độ lái này, người dùng có thể tự tin thực hiện những màn drift một cách tự tin nhất trên phiên bản Racing Sport.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 2
249 bảng Anh là số tiền mà người dùng sẽ phải chi ra nếu muốn chiếc Porsche Panamera của họ sở hữu kính chắn gió phía sau rộng hơn so với bản tiêu chuẩn.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 3
Nút khởi động start/stop giờ đã trở nên phổ biến với các dòng xe hiện đại. Nó giúp người dùng nhàn hạ hơn trong việc khởi động động cơ. Tuy nhiên, với các dòng xe cũ muốn "lên đời", trang bị này cũng có thể được độ với mức giá khác nhau tuỳ thuộc dòng xe và khu vực.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 4
Biểu tượngSpirit of Ecstasy trên xe siêu sang Rolls-Royce Phantom hoàn toàn có thể được mạ vàng hay các chất liệu khác tuỳ vào sở thích của các đại gia. Tất nhiên, họ cũng phải đủ khả năng tài chính cho thao tác này sau khi đã chi một khoản tiền không nhỏ để mua xe.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 5
150.000 bảng Anh là số tiền mà các khách hàng sở hữu xe siêu sang nhanh nhất thế giới Bentley Bentayga sẽ phải bỏ ra nếu muốn sở hữu đồng hồBreitling Tourbillon trong nội thất. Đây được coi là một trong những đồ chơi đắt nhất trên xe.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 6
Đèn chào mừng giờ đây đã không còn quá xa lạ trên các mẫu xe đắt tiền (thường là top trên của xe sang, xe siêu sang, xe thể thao hoặc siêu xe). Đèn chào mừng hình chú ngựa hoang trên Ford Mustang chỉ là một ví dụ. Khi mở cửa, đèn này sẽ hắt sáng xuống mặt đất để chào chủ nhân.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 7
Dòng S là dải sản phẩm cao cấp của Mercedes-Benz. Chính vì thế, các trang bị trên S-Class cũng phải tương xứng với từ "đẳng cấp". Một trong số đó là tuỳ chọn đèn pha đính pha lêSwarovski. Pha lê này xuất hiện trên dải LED ban ngày, đèn báo rẽ hoặc thậm chí cả lưới tản nhiệt.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 8
Chế độ lái "đốt lốp" (Burnout Mode) trên Ford Mustang sẽ là điểm cộng lớn với các tay chơi thích biểu diễn và "phá xe".

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 9
300.000 USD là khoản tiền mà các đại gia sẽ phải trả cho hãng xe Pháp nếu muốn chiếc Bugatti Veyron - một trong những siêu xe nhanh nhất thế giới - phủ sợi carbon. Hiện nay, sợi carbon cũng là "đồ chơi" được yêu thích. Tuy nhiên, vì giá bán đắt đỏ nên chỉ một vài chi tiết trên xe được phủ sợi carbon hoặc giả sợi carbon.

10 'do choi' doc dao nhat nang tam xe hop hinh anh 10
Ván sàn bằng gỗ teak cho nắp capo phía sau là tuỳ chọn độc đáo trênRolls-Royce Phantom Drophead Coupe.
Nguồn: Hồng Quân/zing.vn