Tại thị trường trong nước, Honda Việt Nam hiện đang phân phối ra thị trường 4 mẫu xe khác nhau gồm 3 bản sedan và 1 phiên bản CUV (SUV 5 chỗ). Cụ thể gồm có Honda City, Honda Civic, sedan đầu bảng Honda Accord, crossover cỡ C Honda CR-V và mẫu xe gia đình Honda Odyssey.

Cũng ngay trong tháng 9, Honda tung ra chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua CR-V V2.4L (phiên bản thường), được tặng 1 chiếc Honda SH125. Chương trình được áp dụng từ ngày 01/09 đến hết ngày 30/09/2017. Trong khi đó, các mẫu xe còn lại không có nhiều sự xáo trộn so với tháng 8 trước đó.

Có thể thấy động thái mạnh tay ưu đãi cho CR-V diễn ra trong bối cảnh các đối thủ cùng phân khúc như Mazda CX-5 hay Nissan X-Trail đều liên tục tung ra các chương trình giảm giá "khủng" nhằm kích cầu doanh số trong suốt thời gian qua. Xét về doanh số, Mazda CX-5 hiện vẫn là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc crossover cỡ C với 647 chiếc được giao đến tay khách hàng. Trong khi đó, Honda CR-V và Nissan X-Trail lần lượt đạt doanh số 1771 xe và 1406 xe sau 7 tháng.

Một cái tên khác cũng gây bất ngờ đến từ thương hiệu Honda chính là mẫu Civic Turbo khi giá bán thực tế tại các đại lý là 848 triệu đồng. So với giá bán trong tháng 8, hiện mẫu xe này giảm tới 50 triệu đồng.

Lưu ý: Bảng giá xe ô tô Honda tháng 9/2017 dựa trên bảng niêm yết của hãng và giá có thể thay đổi thường xuyên tùy thuộc điều kiện thị trường, tùy vào từng đại lý.


Nguồn: Nguoiduatin.vn