Trao đổi với tờ Autocar tại lễ khai trương showroom Bugatti tại London (Anh), Tiến sĩ Stefan Brungs, Giám đốc tiếp thị và bán hàng của Bugatti khẳng định hãng không có ý định sản xuất phiên bản roadster của dòng xe này.
Trong khi đó, Veyron có hai phiên bản phái sinh là Grand Sport và Grand Sport Vitesse là những mẫu xe có thể tháo rời mui.
Brungs lý giải: “Chúng tôi đang tìm cách bán hết 500 chiếc xe tiêu chuẩn trong thời gian ngắn nhất”. Ông cũng ngầm khẳng định hãng chưa có ý định tạo ra các biến thể Chiron nhanh hơn.
65 chiếc Bugatti Veyron được sở hữu bởi các khách hàng tại Anh, và Bugatti xem đây là thị trường quan trọng hàng đầu của hãng. Đã có 15 đơn đặt hàng Chiron đến từ xứ sở sương mù.
Tại Anh, Chiron có giá 1,9 triệu bảng. Ngoài ra các chủ xe thường chi thêm 250.000 bảng cho các trang bị tùy chọn. Chiron có 8 màu sợi carbon, bánh xe có thể tùy chọn các kiểu khác nhau và ghế ngồi thêu gia huy. Đây là những lựa chọn bespoke phổ biến của các khách hàng mua Bugatti.
Brungs cũng khẳng định Bugatti sẽ thiết lập kỷ lục tốc độ với Chiron vào năm 2018. Nếu điều này được thực hiện, có thể mẫu xe này sẽ phá kỷ lục thế giới mà Veyron 16.4 Super Sport đang nắm giữ là 431 km/h.
Nguồn: Minh Anh/zing.vn