General Motors Việt Nam (GM Việt Nam) chia sẻ, là tân binh trong phân khúc xe thể thao đa dụng (SUV) 7 chỗ đang phát triển rất mạnh tại thị trường Việt Nam, Chevrolet đã tập trung toàn lực để đảm bảo mẫu xe Trailblazer hoàn toàn mới sẽ là lựa chọn cho khách hàng Việt.

GM Việt Nam cho biết, trước khi tung ra thị trường, hãng xe Mỹ đã nghiên cứu kỹ lưỡng địa hình và thói quen sử dụng các dòng SUV của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc biệt, sự đa dạng về địa hình tại Việt Nam cũng về như mục đích sử dụng xe của người Việt cho thấy Trailblazer cần phải đủ linh hoạt để xử lý được mọi tình huống.
Từ đó, đội ngũ kỹ sư của GM đã trang bị cho mẫu Trailblazer bộ khung gầm nâng cấp. Các mẫu xe này đã phải trải qua những bài kiểm tra độ bền trong điều kiện khắc nghiệt nhất trong suốt 18 tháng phát triển và kiểm chứng sản phẩm.
Đi kèm đó là hàng loạt những công nghệ hiện đại cũng như thiết kế cải tiến được tập trung cho mẫu xe này.

 

Các phiên bản của Trailblazer hoàn toàn mới sẽ được bán ra với các mức giá chính thức như sau (giá đã bao gồm 10% VAT):
Chevrolet Trailblazer 2.8L 4x4 AT LTZ có giá bán 1,075 tỷ đồng; Chevrolet Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT có giá 898 triệu đồng; Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT giá bán 859 triệu đồng
Đặc biệt, hai phiên bản Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x2 MT LT và 2.8L 4x4 AT LTZ sẽ chính thức tới tay khách hàng từ ngày 3/5 kèm theo chương trình ưu đãi.

 

ụ thể, trong tháng 5 và 6, phiên bản 2.5L 4x2 MT LT có giá niêm yết 859 triệu được ưu đãi 50 triệu và phiên bản 2.8L 4x4 AT LTZ có giá niêm yết 1.075 triệu đồng sẽ đi kèm mức ưu đãi 80 triệu đồng.
Phiên bản Trailblazer 2.5L VGT 4x2 AT LT dự kiến ra mắt vào tháng 6 với giá niêm yết 898 triệu cũng sẽ đi kèm mức ưu đãi 30 triệu đồng. Riêng giá bán của phiên bản 2.5L VGT 4x4 AT LTZ sẽ được công bố khi mẫu xe về Việt Nam vào tháng 6.
Phiên bản Trailblazer 2.8L 4x4 AT LTZ được trang bị động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xy-lanh cho công suất cực đại 197 mã lực và mô men xoắn cực đại 500 Nm. Đây là động cơ turbo diesel hai cầu duy nhất trên thị trường trong thời điểm hiện tại.
Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho phiên bản 2.5L 4x2 MT LT là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L sản sinh công suất cực đại 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 380 Nm.
Ngoài ra, các phiên bản LTZ được trang bị những công nghệ và tính năng an toàn thông minh thường chỉ có trên những dòng xe cao cấp như tính năng khởi động từ xa, hệ thống giải trí toàn cầu Chevrolet Mylink, cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe, cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo xe lệch làn đường...
Những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác trên các phiên bản LTZ của Trailblazer mới bao gồm các hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), chống bó cứng phanh (ABS), phân bố lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), cảnh báo áp suất lốp (TPMS), hỗ trợ đỗ xe trước và sau với 8 cảm biến và camera lùi...
Với giá bán trên cùng các trang bị tiện nghi và an toàn chủ động đi kèm, Trailblazer được coi sẽ là đối thủ nặng ký của Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest và Isuzu mu-X, đặc biệt là Toyota Fortuner có giá bán cao hơn trên 200 triệu đồng - mẫu xe đang chiếm phần lớn trong nhóm SUV tại thị trường Việt Nam.
Khi ra chính thức mắt thị trường, Trailblazer hứa hẹn sẽ góp phần sôi động hơn trong phân khúc xe SUV 7 chỗ tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.