Đây là triển lãm cơ khí quốc tế lớn nhất Ấn Độ do Cơ quan xúc tiến xuất khẩu cơ khí (EEPC) tổ chức, dưới sự bảo trợ của Bộ Công Thương Ân Độ.

Hội chợ dự kiến thu hút được 400 đơn vị tham gia, 500 doanh nghiệp mua hàng của các nước và hàng chục ngàn doanh nghiệp đến tham quan tìm hiểu cơ hội kinh doanh.

Các doanh nghiệp tham gia đến từ Mỹ, Canada, Châu Âu, Trung Đông, Asean, SAARC, Châu phi và Châu Mỹ La tinh. Triển lãm là nơi trưng bày các sản phẩm cơ khí đa dạng và phong phú giới thiệu các công nghệ thế hệ mới của các doanh nghiệp Ấn Độ và nước ngoài. Tại đây còn diễn ra các hội thảo nguồn cung ứng toàn cầu, các chương trình phát triển bán hàng cho khu vực công cộng như quốc phòng, hàng không, vũ trụ, cơ sở hạ tầng v.v...

Ban tổ chức sẽ đài thọ 03 đêm khách sạn, di chuyển nội địa và hỗ trợ một phần vé máy bay cho các doanh nghiệp được lựa chọn theo tiêu chí của Ban tổ chức.

Các doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đề nghị tham khảo thông tin và đăng ký trực tuyến tại địa chỉ https://www.iesshow.in/overseas-sponsored-delegate. Hoặc liên hệ trực tiếp với Ban tổ chức theo đia chỉ Email: iess.intl@eepcindia.net Web: www.iesshow.in, đồng thời có thể liên hệ tới Thương vụ Việt Nam tại Ấn Độ, Địa chỉ: B5/123 Safdarjung Enclave, New Delhi 110029, India. Email: in@moit.gov.vn.

Nguồn: moit.gov.vn