Sáng nay, Triển lãm quốc tế công nghiệp về máy móc thiết bị, hàn cắt, công nghiệp hóa chất, sơn và vật liệu phủ đã được khai mạc tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình, TP Hồ Chí Minh do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) phối hợp với một số đơn vị trong nước và quốc tế tổ chức.

          Triển lãm là chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng được tổ chức thường niên và có uy tín trong lĩnh vực Công nghiệp và Công nghiệp phụ trợ, Triển lãm quy tụ trên 250 gian hàng của 200 đơn vị tham dự gồm các tập đoàn, doanh nghiệp có thương hiệu đến từ hơn 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, với các chuyên đề Triển lãm chính:

Þ   VINAMAC EXPO lần thứ 9 + VIMM 2014: Máy móc, Thiết bị, Ống thép, Luyện kim, Nguyên phụ liệu và Sản phẩm Công nghiệp.

Þ   IMF lần thứ 16 + METAL&WELD lần thứ 3: Công nghệ Hàn cắt, Gia công kim loại, Công nghiệp phụ trợ.

Þ   VINACHEM EXPO lần thứ 9 + CHINACHEM lần thứ 11 + VINA COATINGS lần thứ 6: Công nghiệp Hóa chất, Nông dược, Sơn & vật liệu phủ.

          Bên cạnh hoạt động giao thương trong và ngoài Triển lãm, Ban tổ chức phối hợp với Cục Bảo vệ Thực vật, Hiệp hội Doanh nghiệp Thuốc bảo vệ Thực vật, Hội Khoa học Kỹ thuật Hàn, Hội Cơ khí TP. Hồ Chí Minh và các Hiệp hội ngành hàng liên quan tổ chức các cuộc Hội thảo, tọa đàm có ý nghĩa thiết thực như: “Cập nhật quy định nhập khẩu, kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật”, “Công nghệ Hàn cắt, gia công kim loại”, “Phát triển nhanh và bền vững sản phẩm trong ngành Cơ khí chế tạo”; cùng các chương trình khảo sát, tham quan và làm việc của các đoàn doanh nghiệp quốc tế.

          Sau nhiều năm liền tổ chức thành công, Ban tổ chức tin tưởng Triển lãm sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, là cơ hội tốt để doanh nghiệp trong lĩnh vực Công nghiệp và Công nghiệp phụ trợ Việt Nam và khu vực tiếp cận với thông tin, giải pháp công nghệ, nguyên liệu, sản phẩm mới, giúp doanh nghiệp có những đột phá về chất lượng sản phẩm, năng suất lao động, từ đó sản phẩm sản xuất tại Việt Nam sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, cạnh tranh trên thị trường khu vực và trên thế giới.

Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 03 đến 06/12/2014 tại 446 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Đơn vị bảo trợ triển lãm

Trung Tâm Thông Tin Công Nghiệp và Thương Mại

Phòng Tin Thương Mại và Hội nhập Quốc tế

Địa chỉ: 46 Ngô Quyền, Hà Nội

Website: Asemconnectvietnam.gov.vn và Vinanet.com.vn

Email: Asem@vtic.vn